หน้าที่และความรับผิดชอบ
-
ปฏิบัติงานด้านจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบภาครัฐด้วยวิธีคัดเลือก และวิธีเฉพาะเจาะจงทุกวงเงิน โดยวิธีการเปรียบเทียบราคา ดูแลด้านการบริหารสัญญางานจัดซื้อจัดจ้าง และติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารและจัดทำเอกสารทางด้านพัสดุ
-
บริหารงานด้านพัสดุ จัดทำรายงานจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส รายงานวัสดุคงเหลือ รายงานวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น
-
ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Government Procurement: e-GP)
-
จัดทำ/อัพเดทคู่มือ หรือวิธีการต่าง ๆ ที่ใช้ในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
-
งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
-
มีประสบการณ์ด้านงานเอกสาร และการจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบภาครัฐ และระบบจัดซื้อจัดจ้าง
ภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP) -
สามารถเรียนรู้เทคโนโลยี กระบวนการ และแนวทางใหม่ ๆ ได้ดี มีทักษะการใช้งานคอมพิวเตอร์ได้
ในระดับดี -
มีระเบียบวินัยในการทำงาน รอบคอบ มีความรับผิดชอบสูง และสามารถทำงานหลายอย่างได้
-
สามารถใช้ภาษาอังกฤษ และภาษาไทยได้ดีทั้งการเขียน การพูด และการอ่าน
-
มีทักษะในการสื่อสาร มีบุคลิกและมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้
-
สามารถทำงานในสภาวะที่มีความกดดันและเร่งด่วนได้
-
ช่วยเหลือสมาชิกในทีมเมื่อจำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของทีม